I.ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH:
1. Thời hạn bảo hành: được tính từ ngày mua hàng
2. Trong 7 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy cùng đời, cùng tình trạng trong trường hợp máy đã mua bị lỗi PHẦN CỨNG hoặc CẢM ỨNG .(với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal).
3. Bảo hành phần cứng và phụ kiện 3 tháng (nguồn, màn hình 1 tuần). 1 năm phần mềm (update phần mềm, cài đặt ứng dụng theo yêu cầu).
4. Đối với hạng mục Màn hình, Cảm ứng: được bảo hành 7 ngày đối với hàng iMobile Smartfone phân phối (cả mới và cũ).
5. iMobile Smartfone không giải quyết đổi máy với các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (điểm đen hoặc điểm trắng*) sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng hoặc các vấn đề về màn hình ** (giật sọc – đơ cảm ứng – loạn cảm ứng), do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng hoặc trong 7 ngày đầu tiên xài máy.
6. Không bảo hành chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, lỗ cắm tai nghe, Camera ***(do thời gian đầu chưa quen sử dụng, rất nhiều khách hàng đã dùng không đúng cách gây ra những lỗi này nên chúng tôi không thể nhận bảo hành)
(*) Điểm đen: là điểm trên màn hình không có ánh sáng trong khi đang sử dụng
Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu
(**) Đối với các trường hợp giật sọc và đơ hay loạn cảm ứng thường do khách hàng chèn ép hoặc làm rớt máy khiến cổ cáp cảm ứng hoặc bể góc màn hình trong nên SHOP không thể nhận bảo hành các trường hợp này. Tuy nhiên bên SHOP vẫn hỗ trợ 20-30% giá trị màn hình.
(***) Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (màn hình, cảm ứng, chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, lỗ cắm tai nghe, Camera): iMobile Smartphone sẽ hỗ trợ từ 20% đến 30% phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa trong thời gian bảo hành.

II.CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:
1. Số iMei trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số iMei.
2. Máy không có tem của iMobile Smartphone.
3. Lỗi hư hỏng do thiết bị không được sử dụng đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy
4. Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ nơi khác không phải là dịch vụ của iMobile Smartphone.
5. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công
6. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.
7. Lỗi khi máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số iMei.(ngoại trừ 1 số dòng máy có điều kiện đặc biệt riêng,sẽ có quy định cụ thể trong từng thời điểm)
8. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của Cửa Hàng. Lỗi do điện áp sạc hoặc sử dụng không đúng cách và đúng hướng dẫn của cửa hàng. Lỗi chập cháy hoặc chập nguồn từ thiết bị bên ngoài vào trong máy (củ sạc – ổ sạc)
9. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, …

III.LƯU Ý ĐIỀU KIỆN ĐỔI VÀ BẢO HÀNH
1. Chỉ bảo hành đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng được xác định là do nhà sản xuất
2. Không đổi mới sản phẩm trong trường hợp máy bị trầy xước, hộp bị móp méo.
3. Các trường hợp lỗi màn hình sau 7 ngày sẽ được xem xét, linh động hỗ trợ thay màn hình với mức giá thoả thuận.
4. Sản phẩm được đổi là 1 sản phẩm có hình thức tương đương ở thời điểm hiện tại với sản phẩm của quý khách lúc mang đến.
5. Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, sử dụng đúng quy cách, không bị rơi, vỡ, va đập, chèn đè, vỏ không bị cong vênh. Sản phẩm không bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống. Sản phẩm đủ điều kiện để được bảo hành.
6. Chúng tôi hoàn toàn có thể từ chối trách nhiệm các trường hợp như rớt nước, chập cháy từ các thiết bị bên ngoài vào hoặc lỗi cố ý bóc tem bảo hành.
IV. QUÝ KHÁCH LƯU Ý THÊM
Quý khách vui lòng sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và tư vấn của nhân viên kỹ thuật: không thường xuyên sạc máy qua đêm, không để máy ở nơi ẩm hoặc nhiệt độ cao (như phòng tắm, cốp xe) …

17953000_1975339759367121_175309460374038242_n